Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

A .........xA""""""""'''lE,m~____________








Lại khóc nữa rồi

Lại yếu đuối nữa rồi

Lại trở thành con bé ngày xưa

Lại là dã tràng xe cát biển Đông.

Mọi công sức bị đạp đổ khi nước mắt rơi



Cố ngăn những giọt nước đang lăn dài trên má
Quay mặt lại để không ai thấy mình đang khóc
Mỉm cười để che dấu nhữing đau khổ
Mạnh mẽ để gạt bỏ sự yếu đuối


Đã bảo. Sẽ thay đổi.

Đã bảo. Những ký ức sẽ mãi là ký ức

Nhưng. Đôi lúc nó quá sống động

Và làm ta cứ lầm tưỡng nó klà sự thật

Để tự ta ôm lấy cái hư vô


Nước mắt chẳng bao giờ cạn

Cũng như tình yêu tôi dành cho anh. Chẳng bao giờ dừng

Mọi thứ ngày xưa giờ như một bức tranh, cuốn tôi vào trong quá khứ

Tôi thèm. Thèm cái hơi ấm của anh

Thèm những lần anh nắm tay tôi đi trên con đường

Thèm những cái câu chúc tôi ngủ ngon

...

Dẫu biết, nó đã bay đi xa lắm rồi

Và chẳng bao giờ quay trở lại

Nhưng tôi lại cứ chờ đợi... đợi... đợi

.
.
.

Tôi đã buông tay, nhìn anh đi... thật xa

Để giờ, tôi ôm niềm hối hận

Người ta bảo :" Yêu là nhìn người mình yêu hạnh phúc "

Có lẽ, với tôi thì không

Tôi quá ích kỷ. Khi tôi muốn tôi phải là người cũng anh hưởng hạnh phúc



Cố gắng nắm thật chặt nhưng càng làm nó dễ tan biến

Đó là tình yêu phải không anh

Nó cũng giống một đám cát vậy. Nắm càng chặt, cát càng mau rơi. Mà nếu có mở ra, cát sẽ rlơi hết

Có lẽ tôi ngốc nghếch, nên mới cứ tiếc nuối những hạt cát cuối cùng

Gió. Tôi gọi anh như thế

Vì anh lúc nào cũng muốn tự do

Vì anh chẳng bao giờ gần bên tôi

Và vì anh chẳng bao giờ là của tôi
Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).



Anh có nhớ những cái kết của chuyện cổ tích không

Mọi nàng công chúa đều tìm được hoàng tử cho riêng mình

Và họ sống hạnh phúc trọn đời.

Nhưng Có lẽ, tôi không phải công chúa

Tôi không xinh đẹp

Không ngoan ngoãn hiền lành

Không dịu dàng và không như những nàng công chúa

Có lẽ, tôi là một cô gái tồi, nên mới bị ông trời trêu đùa như thế

.
.
.


Đau lắm anh à. Cảm giác như bị hàng ngàn mũi tên đâm thẳng vào trái tim

Cảm giác như cơ thể bị xé nhỏ ra từng mảnh

Nhưng đang trôi bồng bềnh giữa phương vô định

Đang cố với tới một vật gì mà lại hụt, té.!
Click vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét